Skilaverkefni 1: Greinin sem ég kenni

Višhorf mitt til greinarinnar sem ég kenni.
Ég śtskrifašist meš BA ķ sįlfręši og afbrotafręši frį Hįskólanum ķ Pretorķu ķ Sušur Afrķku og meš MA ķ félagsfręši frį HĶ. Ég er nśna ķ 30 eininga réttindanįmi viš Kennarahįskóla Ķslands og žar sem ég hef fullan hug į aš sękja um starfsréttindi ķ bęši grunn- og framhaldsskóla įkvaš ég aš taka ęfingakennsluna į grunnskólastigi og valdi mér fagiš „Lķfsleikni”.

Ég tel aš Lķfsleikni sé mjög mikilvęgt fag sem opnar augu okkar mešal annars fyrir eigin, og annarra, žörfum og löngunum og vekur okkur til umhugsunar um samfélagiš. Mér finnst mjög gaman aš spjalla viš nemendur um lķfiš og tilveruna og fį žį til aš velta samfélaginu ašeins fyrir sér. Eins finnst mér óskaplega mikilvęgt aš žjįlfa nemendur ķ aš segja jįkvęša hluti um sjįlfa sig. Žaš er ķ rauninni grįtlegt hvaš krakkar geta veriš haršir ķ eigin garš og rifiš sig nišur en eiga svo afskaplega erfitt meš aš segja góša hluti og jįkvęša um sjįlfa sig, og ķ mörgum tilfellum um samnemendur sķna. Žvķ finnst mér aš viš žurfum aš žjįlfa žį markvisst ķ aš sjį sķnar góšu hlišar og aš tjį sig um žęr. Žaš er frįbęrt aš fylgjast meš öryggi žeirra vaxa ķ slķkri tjįningu. Mörg fyrstu skiptin eiga žeir afskaplega erfitt meš aš finna eitthvaš jįkvętt ķ eigin fari, og eftir mikla hvatningu kemur kannski „ja ég er góš/ur aš teikna” eša „ég er góš/ur ķ fótbolta”, sem er nįttśrulega bara frįbęrt. En žaš er ekki sķšur mikilvęgt aš žeir geti sagt hvort žeir séu til dęmis žolinmóšir, tillitssamir, traustir vinir, samviskusamir, umburšarlyndir o.s.frv.

Lķfsleiknitķmar geta veriš óskaplega skemmtilegir og žaš heppnast yfirleitt vel aš brjóta ašeins upp hina hefšbundnu kennslu og bara spjalla um daginn og veginn og žaš sem okkur finnst mikilvęgt. Eins dżpkum viš skilning okkar į žvķ hvernig viš berum viršingu fyrir okkur sjįlfum, öšrum einstaklingum, eigum okkar og annarra. Eins tel ég mikilvęgt aš fręšast um einhverja įkvešna hópa ķ samfélaginu, til dęmis fatlaša, eša innflytjendur, og spjalla um ašstęšur žeirra og kynna okkur žęr nįnar. Oftast kemur umburšarlyndi og viršing fyrir öšrum meš žekkingu og meš žvķ aš fjalla um ašstęšur žessara hópa lęrum viš ašeins į samfélagiš.

Ég gęti sjįlfsagt haldiš endalaust įfram aš fjalla um mikilvęgi Lķfsleikninnar en lęt žetta nęgja.

« Sķšasta fęrsla

Höfundur

Guðlaug Erlendsdóttir
Guðlaug Erlendsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband